Tin tức - Bài viết

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Quận Bình Thạnh Sài Gòn ở đâu giá tốt nhất

Ngày đăng: 2 Tháng bảy, 2024 0 lượt xem

Để khám phá, du lịch chắc chắn bạn phải biết đến dịch vụ thuê xe máy Bình Thạnh để chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Không cần phải tốn quá nhiều tiền để thuê Grab, Taxi,… giờ đây bạn có thể tự mình vi vu khắp nẻo đường Sài Gòn. Chỉ với mức giá chỉ từ 100.000đ/ngày mà thôi bạn đã tự mình di chuyển muôn nơi.

Tuy nhiên, lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thuê xe máy uy tín, giá rẻ. Đồng thời chất lượng thì chắc chắn là điều khó với bạn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm ngay địa chỉ thuê xe tốt nhất nào!

Top địa chỉ thuê xe máy quận Bình Thạnh giá tốt nhất 2024 

Nếu bạn là du khách đến Sài Gòn du lịch thì việc lựa chọn địa chỉ thuê xe máy sẽ khó khăn. Du khách không biết nên thuê chỗ nào giá tốt, chất lượng làm cho chuyến đi trở nên “tốn kém” hơn. Đừng lo lắng, chúng tôi đã tổng hợp được các địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ dưới đây, hi vọng bạn có thể lựa chọn để vi vu khắp Bình Thạnh – Sài Gòn.

1. Blvck Motorbike – Đơn vị cho thuê xe máy quận Bình Thạnh giá tốt 

Blvck Motorbike chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thuê xe máy tại Quận Bình Thạnh Sài Gòn. Có thể thấy đây là dịch vụ cho thuê xe máy có tuổi đời khá cao mà du khách nào đến đây cũng sử dụng ngay. Blvck Motorbike sở hữu khá nhiều dòng xe khác nhau như Air Blade, Vision, Vespa, SH Mode, Sirus,… tha hồ cho bạn lựa chọn. Mức giá cho thuê chắc chắn bạn phải ngạc nhiên chỉ từ 100.000đ/ngày mà thôi. Đây là mức giá rẻ và phù hợp cho nhiều du khách muốn khám phá những điểm mới mẻ tại đây.

Các ưu điểm khi khách hàng thuê xe máy tại Blvck Motorbike mà bạn chưa biết:

thue xe may binh thanh gia re

  • Khi thuê xe bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà chỉ cần đặt online. Nhân viên sẽ liên hệ và giao xe cho bạn ngay. Điều này tiết kiệm cho thời gian di chuyển của bạn khá nhiều.
  • Được hỗ trợ trong suốt quá trình thuê xe máy, nếu xe gặp trục trặc hãy liên hệ nhân viên. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt và hỗ trợ khắc phục sự cố cho bạn ngay lập tức.
  • Được hỗ trợ thêm mũ bảo hiểm để bạn có thể an tâm di chuyển, bạn không cần phải mất tiền mua mũ bảo hiểm cho chuyến đi của mình.

Thủ tục thuê xe:

Một điều nữa đó là thuê xe máy sài gòn Bình Thạnh tại Blvck Motorbike không cần chuẩn bị thủ tục rườm rà. Bạn chỉ cần có CCCD/CMND, bằng lái (nếu có) hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Có nhiều lý do khiến bạn lựa chọn Blvck Motorbike thì không nhanh tay đặt ngay để chuyến đi ý nghĩa hơn.

Thông tin liên hệ

2. Bike Saigon

Bike Saigon cái tên quá quen thuộc cho các tín đồ phượt bằng xe máy tại Quận Bình Thạnh. Nếu bạn chưa tìm được cho mình địa chỉ uy tín, giá rẻ thì Bike Saigon chính là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Thuê xe máy tại Bike Saigon bạn tha hồ lựa chọn dòng xe mà mình thích.

Từ xe số đến xe tay ga đều có đầy đủ nên du khách không phải lo lắng hết xe để lựa chọn. Hơn nữa, ho thuê xe máy tại Bike Saigon khá an tâm từ chất lượng xe cho đến chất lượng hỗ trợ của nhân viên. Chỉ cần đặt xe qua điện thoại khách hàng được giao xe tận nơi mà không cần di chuyển.

Khi khách hàng thuê xe máy Sài Gòn tại Bike Saigon chỉ cần CCCD đã nhận được xe. Các cảnh đẹp nổi tiếng như Khu du lịch Văn Thánh, Khu du lịch Tân Cảng, Lăng Ông Bà Chiểu,…. sẽ được bạn khám phá ngay trong ngày.

Mức giá cho thuê xe máy tại đây cũng rẻ mà thôi, với mức giá chỉ từ 100.000đ/ngày khách hàng đã du hí khắp các nơi mà mình muốn.

cho thue xe may quan binh thanh

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 311/1/1F Nguyễn Xí, P. 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại:  0974.424.163 – 070.38.37.361

Bike Saigon không chỉ cho thuê xe máy tại quận Bình Thạnh, mà còn cho thuê tại các quận khác ở Sài Gòn. Bạn liên hệ qua số điện thoại để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.

3. Vinasat – Lựa chọn hàng đầu cho khách hàng 

Vinasat nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh nên rất thuận tiện cho việc thuê xe của nhiều du khách. Tiệm mở cửa hàng ngày nên du khách nào muốn thuê xe đều được hỗ trợ ngay. Vinasat nổi tiếng với nhiều dòng xe khác nhau với mức giá chỉ từ 50.000đ/ngày. Tuy nhiên, số lượng xe có hạn nên đôi lúc khách hàng đông sẽ bị thiếu hụt xe, điều này khách hàng khó lòng mà chọn được dòng xe mà mình yêu thích.

Dịch vụ cho thuê xe máy Vinasat Bình Thạnh hỗ trợ giao xe tận nhà miễn phí cho khách hàng. Chỉ cần bạn liên hệ qua số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện và chốt đơn, giao xe ngay cho bạn. Bạn chỉ cần chuẩn bị giấy CCCD hoặc hộ chiếu nhân viên sẽ làm thủ tục/hợp đồng thuê xe. Nếu có những trở ngại gì hãy liên hệ nhân viên sẽ sắp xếp và xử lý ngay cho bạn lập tức, tạo cảm giác an tâm cho khách hàng.

dich vu thue xe may quan binh thanh

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  0913.122.111.

4. TNHH Hùng Thành 

TNHH Hùng Thành là cái tên là bạn nên lưu lại khi muốn thuê xe máy giá rẻ tại quận Bình Thạnh. Mặc dù không được nổi tiếng như các địa chỉ khác nhưng TNHH Hùng Thành cũng có nhiều ưu điểm khiến khách hàng dừng chân nhiều lần trong những năm gần đây. Có nhiều dòng xe mới, giá thuê xe rẻ chỉ từ 100.000đ/ngày khiến cho khách hàng tâm đắc. Hơn nữa, khi bạn thuê xe máy tại đây nhiều ngày thì mức giá sẽ rẻ hơn gấp nhiều lần.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý, khi thuê xe cần có CCCD/CMND, bằng lái, và đặt cọc 30%. Khi trả xe tiền cọc sẽ được hoàn vào tiền thuê xe nên khách hàng cũng không lo bị mất tiền. Hãy nhấc máy lên gọi để nhân viên giao tận nơi cho bạn ngay.

Dịch vụ thuê xe máy tại Quận Bình Thạnh được khách hàng đánh giá khá cao. Từ dịch vụ xe cho đến chất lượng của nhân viên hỗ trợ cũng được đánh giá 5 sao. Vì vậy nếu lần đầu đến đây chắc chắn TNHH Hùng Thành chính là địa chỉ thuê xe máy uy tín nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 271 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 0854.458.551 – 0908.065.234 – 09.8998.13.23

5. Cho thuê xe máy Vy An

Du khách đặt chân đến Bình Thạnh du lịch hay công tác thì hãy đến dịch vụ thuê xe máy Bình Thạnh Vy An! Mức giá cho thuê cũng chỉ từ 100.000đ/ngày khá phù hợp với túi tiền của bạn. Nếu bạn đi Taxi, Grab hay các dịch vụ xe công nghệ khác chắc chắn sẽ đắt gấp hơn nhiều. Các dòng xe như Vespa, Airblack, Vision, Sh Mode đến xe số chắc chắn bạn dễ dàng lựa chọn. Đối với các du khách không có nón bảo hiểm sẽ được chủ shop hỗ trợ mũ với mức giá 0đ.

Thuê xe máy tại Vy An – Bình Thạnh bạn cũng không cần phải đến tận nơi lấy xe. Khách hàng chỉ cần gọi điện là có nhân viên giao xe tận nơi cho bạn. Khi cần bạn chỉ cần gọi điện 1 tiếng nhân viên sẽ đến lấy xe ngay mà không cần bạn đưa đi trả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 263 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: 0946.666.566 – 0918.434.808

Kết luận 

Thuê xe máy Sài Gòn Bình Thạnh không khó như bạn nghĩ. Du khách hàng tham khảo các địa chỉ mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe uy tín nhất. Với mức giá chỉ từ 100.000đ sẽ giúp bạn tận hưởng không khí Sài Gòn trọn vẹn nhất. Nhấc máy lên và gọi điện thôi nào!